Ước mơ xanh


“…Ước muốn ngày nào, ôm ấp trong tim mai đây là cô giáo. Kìa đôi mắt tròn xinh, kìa đàn em thơ ngây, hôm nay em đứng đây với niềm mơ ước lớn…”
Cứ mỗi lần nghe những lời ca ấy lòng tôi lại cảm thấy thực sự xúc động, dâng niềm kính trọng và biết ơn đối với các thầy, các cô giáo – những người mẹ, người cha thứ hai của mình. Nhất là trong những ngày kỷ niệm hiến chương các nhà giáo 20-11, tôi đã từng ước gì mình là thầy giáo!
Có lẽ đến tận bây giờ tôi vẫn muốn được làm thầy, được đứng trên bục giảng, trò chuyện với các em. Ôi, ước mơ còn mãi, luôn sống mãi trong tôi!

Gửi phản hồi

