Hé lộ con người thực của cô giáo


     Sau khi được người tình là thầy Đoàn Văn Quang tiếp sức, cô Kim Anh đã thực sự hồi sinh. Việc bước chân vào thế giới ngoại tình đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Kim Anh. Cô ta như “cá gặp nước”, phát huy hết khả năng và tính cách con người thật của mình.

Cô giáo Phạm Kim Anh

Cô giáo Phạm Kim Anh, người đàn bà nhẫn tâm bỏ chồng bệnh nặng ở nhà để đi hú hí với ông thầy giáo “dê cụ” Đoàn Văn Quang

     Hẳn là Kim Anh đã quên là có chồng bị nhiễm HIV và gạt anh Bình ra khỏi cuộc sống của cô. Không hề quan tâm săn sóc, không hề thể hiện trách nhiệm của một người vợ, Kim Anh đã luôn miệng nói những điều xấu xa về chồng mình với mọi người. Lẽ dĩ nhiên, khi mà anh chồng đi quan hệ ở ngoài và nhiễm HIV thì ai cũng tin vào những lời nói của Kim Anh, chứ chẳng ai lại đi bênh vực anh chồng đó, cho dù hoàn cảnh của anh ta giờ đây thật đáng thương hơn là đáng trách. Được mọi người quan tâm ủng hộ, chia sẻ với hoàn cảnh của mình, Kim Anh lại càng ngày càng dối trá. Cô ta có vẻ như đã được ông Quang mớm ý, mớm lời cho nên ăn nói thật suôn sẻ, làm mọi người thêm phần cảm động và quý mến cô ta. Sự dối trá của Kim Anh đã tiến bộ hơn, không còn bỡ ngỡ như ngày đầu nữa! Kim Anh thản nhiên nói dối chồng, bỏ con ở nhà để lao vào các cuộc hẹn hò bí mật với ông Quang. Sự từng trải của ông Quang đã mang lại nguồn sinh khí mới cho Kim Anh, làm cho Kim Anh ngày một say sưa hơn với mối tình của mình. Kim Anh không còn coi đứa con trai nhỏ của mình là gì nữa – trong tâm trí của cô ta giờ chỉ có ông Quang. Cô ta coi đứa con của mình dứt ruột đẻ ra là một của nợ vì bố nó phản bội cô ta và bị nhiễm HIV. Và rồi Kim Anh bỏ bê luôn việc chăm sóc con của mình. Nhìn cháu Tuấn – con của Kim Anh trong bộ dạng nhếch nhác, lơ ngơ tìm mẹ thật đáng thương! Ai đời mẹ lại bỏ con còn bé tí ở nhà rồi bỏ đi với người tình!

     Sự tự do và dễ dãi (thực ra là mồi chài đàn ông thì đúng hơn) trong tình cảm của Kim Anh với ông Quang cuối cùng cũng cho ra đời một cháu bé trai. Đối với Kim Anh, đứa con này là thứ hai nên không có gì khác biệt, có chăng nó là con của cô ta với người tình của mình chứ không phải là con của anh Bình – chồng cô ta. Nhưng ngược lại, với ông Quang, vì ông ta chỉ có con gái nên đứa con trai này lại có ý nghĩa rất lớn đối với ông Quang. Nó chứng tỏ rằng cô vợ Lý ở nhà không biết đẻ con trai! Ông Quang rất muốn nhận đứa con này và đặt tên cho nó là Quân. Nhưng vì còn e dè nể sợ bóng vía bà vợ của mình nên ông Quang không dám thừa nhận công khai với vợ. Còn Kim Anh thì thản nhiên như không. Kim Anh coi nó là con của cô ta với chồng mình. Bởi nào ai có bằng chứng cô ta ngủ với ông Quang và sinh ra cháu Quân đâu!

     Trong lúc ông Quang vui mừng hớn hở ra mặt và càng thêm “yêu thương” Kim Anh hơn thì Kim Anh yêu cầu ông ta phải thừa nhận đứa bé công khai, phải có trách nhiệm với nó, nếu không cô ta dọa sẽ công khai chuyện tình cảm quan hệ vụng trộm của hai người ra bàn dân thiên hạ. Cô ta còn cấm ông Quang không được đến thăm con dưới bất kỳ hình thức nào. Mới nghe qua thì có vẻ yêu cầu của cô ta là chính đáng. Nhưng thực sự lại không như mọi người nghĩ. Lúc này, Kim Anh đã bộ lộ rõ bản chất xấu xa của cô ta. Cô ta đang dùng chính đứa con mà mình dứt ruột đẻ ra (cho dù bố nó là ai) để nhằm mục đích tống tiền. Cô ta cho rằng nhà ông Quang giàu có, sẽ không dám để mất danh dự, thể diện và sẽ phải đáp ứng yêu cầu chu cấp tài chính cho cô ta. Cô ta “hét giá” cao ngất ngưởng, rồi lại chấp nhận chịu nhún hạ xuống còn vài trăm ngàn một tháng. Nhưng ông Quang là một tay lão luyện trong tình trường nên đã nhận ra sự hèn hạ của Kim Anh. Không chịu bị ăn đòn bẩn của Kim Anh, ông Quang đã đi một nước cờ táo bạo: nói thật câu chuyện với vợ, kể rõ sự tình (theo kiểu của ông ta là bị Kim Anh mồi chài đưa vào bẫy) và xin tha thứ. Bằng miệng lưỡi tài tình của mình, ông Quang đã phân tích, trần tình và thuyết phục được bà vợ chanh chua của mình tha thứ và đứng về phía ông ta cho dù lúc đó cơn ghen của vợ ông ta đã phát tiết ra mặt. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng, nếu bà Lý vợ ông Quang khi đó mà có làm toáng lên thì cũng không giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn có thể hủy hoại sự nghiệp của chồng mình – đánh chuột sợ vỡ lọ, nên bà Lý đã đành phải giữ im lặng và tìm cách bảo vệ chồng mình.

     Thấy sự đe dọa của mình không những không có kết quả mà ông Quang lại tỏ ra bình tĩnh và thản nhiên, nên Kim Anh tỏ ra rất tức tối. Không moi được tiền của ông Quang, dù biết kinh tế nhà ông Quang rất khá giả, Kim Anh bắt đầu trở mặt với người tình yêu dấu của mình. Cô ta bắt đầu đi nói xấu ông Quang với mọi người. Ngoài việc tiếp tục cấm ông Quang không được đến thăm con, cô ta còn nhặt nhạnh tất cả những gì liên quan đến ông Quang để bêu riếu ông Quang trước mặt mọi người. Bao nhiêu hình ảnh tốt đẹp của ông ta giờ đây Kim Anh lại bẻ cong queo đi để nói xấu ông Quang. Kim Anh đã hiện rõ bộ mặt thật của mình – xấu xa, đê tiện, bỉ ổi! Làm gì có người mẹ nào sinh con ra lại không lo chăm chỉ làm ăn, kiếm tiền chăm con mà chỉ chăm chăm đi moi tiền của người khác để thỏa mãn những ham muốn cá nhân. Kim Anh đã mang chính đứa con của mình ra để làm tiền! Cô ta coi đứa con của mình chỉ là một thứ hàng hóa! Kim Anh ơi, cô là người hay là ma? Chẳng lẽ cô coi đứa con của mình chỉ đáng giá vài trăm bạc lẻ!

     Cô đi ngoại tình bất chính là cô đã sai. Cả ông Quang cũng sai. Vậy mà cô lại muốn kêu oan với ai? Những lúc cô hưởng lạc thú với ông Quang thì cô có nghĩ đến anh Bình chồng cô đang gầy héo chết dần chết mòn trên giường không? Cô có nghĩ đến đứa con bé nhỏ hằng tối vẫn mong mẹ về ru ngủ không? Hay cô chỉ nghĩ làm sao moi được tiền của ông Quang?

     Phải thú thật rằng cô đúng là con đàn bà khốn nạn! Đó chính là bộ mặt thật của cô đấy, Kim Anh à.

Gửi phản hồi

